05 พฤศจิกายน, 2553

เอาใจเขามาใส่ใจเรา

เอาใจเขามาใส่ใจเรา
         นักขายหลายท่าน อาจไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรที่จะสร้างความพอใจให้ลูกค้าได้ ความจริงแล้วไม่ใช่เรื่องยากอะไร เพียงแค่คุณตอบคำถามว่าหากเป็นคุณคุณจะต้องการอะไรจากนักขาย
         เมื่อคุณรู้ว่าคุณต้องการอะไร สิ่งนั้นคือสิ่งที่ลูกค้าต้องการจากคุณนั่นเอง การเอาใจเขามาใส่ใจเรา จะทำให้คุณเข้าใจและเข้าถึงลูกค้าได้ดีที่สุด และการขายของคุณจะสัมฤทธิผลเป็นที่น่าพอใจ
 >>>สารบัญบทความ <<<

โดย เกรียงชัย เหรียญวิริยะกุล