05 พฤศจิกายน, 2553

ดำเนินการอย่างเปิดเผย

ดำเนินการอย่างเปิดเผย
        การสร้างความพอใจแก่ลูกค้าประการหนึ่งก็คือ การติดต่อหรือดำเนินการอย่างเปิดเผย ไม่ปิดบังอำพรางในทุกๆเรื่อง
       ทุกครั้งที่ลูกค้าอยากรู้หรือต้องการข้อมูลที่เป็นจริง นักขายทุกคนต้องชี้แจงให้ลูกค้าได้ความกระจ่าง และตรงไปตรงมา เมื่อคุณจริงใจไม่มีอะไรปิดบังแก่ลูกค้า ความเชื่อใจและความน่าเชื่อถือก็จะเกิดขึ้นทันที เมื่อความน่าเชื่อถือเกิดขึ้น ธุรกิจของคุณจะดำเนินการไปอย่างราบรื่น
>>>สารบัญบทความ <<<

โดย เกรียงชัย เหรียญวิริยะกุล