ข้อคิดและแนวปฏิบัติเพื่อมัดใจลูกค้า

คำนำเคล็ดลับ..ยอดนักขาย
1.การอบรม
2.รอยยิ้ม
3.ความจริงใจ
4.คำสัญญา
5.ดำเนินการอย่างเปิดเผย
6.เอาใจเขามาใส่ใจเรา
7.การบริการที่เกินความต้องการ 
8.ลูกค้าถูกเสมอ
9.ความถูกต้อง
10.ผลประโยชน์ระยะยาว 
11.ความรวดเร็วทันใจ
12.บรรยากาศ
13.เครื่องวัดระดับความพึงพอใจ
14.ความประทับใจแรก
15.เทคโนโลยี
16.พูดเป็น
17.การเป็นผู้ฟังที่ดี
18.การไม่โอ้อวดตนเอง
19.การพัฒนาคุณภาพ
20.ความสำคัญของลูกค้า
21.บุคลิกภาพ