25 พฤศจิกายน, 2553

การบริการที่เกินความต้องการ

การบริการที่เกินความต้องการ
           การสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า มีอยู่หลายประการที่นักขายทุกคนสามารถทำได้ แต่สิ่งที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์ของคุณมากที่สุด นั่นคือการบริการที่เกินความคาดหวังของลูกค้า การสร้างความประทับใจในจุดนี้ นอกจากจะทำให้ลูกค้าพอใจมากแล้ว ยังเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของคุณให้ก้าวหน้าแซงคู่แข่งในวงการธุรกิจด้วย ความพิเศษคือสิ่งที่ลูกค้าต้องการ เมื่อคุณทำได้คุณจะกลายเป็นคนพิเศษของลูกค้าเช่นกัน
  >>>สารบัญบทความ <<<