26 พฤศจิกายน, 2553

ลูกค้าถูกเสมอ

ลูกค้าถูกเสมอ
         คำกล่าวที่ว่าลูกค้าเป็นนายของนักขาย เป็นสิ่งที่นักขายทุกคนต้องตระหนัก และต้องทำให้ได้ ไม่ว่าลูกค้าจะทำอะไรหรือพูดอะไร สิ่งนั้นคือสิ่งที่ถูกต้องเสมอ
         การโต้แย้งไม่ได้ส่งผลดีต่องานขายของคุณ แต่การยอมรับและน้อมฟังลูกค้า คือสิ่งที่ควรทำที่สุด
         ลูกค้าของคุณไม่เคยทำอะไรที่ผิดพลาด และเขาก็คือสัญลักษณ์แห่งความถูกต้อง ที่นักขายทุกคนต้องยอมรับ
   >>>สารบัญบทความ <<<