16 มกราคม, 2554

การพัฒนาคุณภาพ

         นักขายทุกคนต้องตระหนักว่า ลูกค้าทุกคนต้องการสินค้าที่มีคุณภาพและประโยชน์ครบครัน นอกเหนือจากนี้ลูกค้ายังต้องการที่จะเห็นการพัฒนาคุณภาพของสินค้าอย่างต่อเนื่อง ความแปลกใหม่และนำหน้าผู้อื่น เป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการ
         หากองค์กรหรือสินค้าของคุณไม่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แน่นอนที่สินค้าของคุณจะไม่สามารถแข่งขันในตลาดธุรกิจได้อีกต่อไป
>>>สารบัญบทความ <<<

โดย เกรียงชัย เหรียญวิริยะกุล