16 มกราคม, 2554

ความสำคัญของลูกค้า

          การที่ธุรกิจหนึ่งธุรกิจใด จะตั้งกิจการอยู่ได้ตลอดรอดฝั่ง บุคคลผู้เดียวที่มีอิทธิพลคือ ลูกค้า
หากคุณต้องการทราบว่าธุรกิจของคุณขณะนี้ หรือแนวโน้มในอนาคตจะเป็นอย่างไร ลูกค้าจะบอกคุณได้ เพราะถือว่าลูกค้าเป็นผู้กำหนดชะตาการอยู่รอดของธุรกิจคุณ
         เมื่อรู้ถึงความสำคัญของลูกค้าแล้ว สิ่งที่คุณควรทำก็คือสร้างความพอใจสูงสุด เพื่อให้ลูกค้าสนับสนุนธุรกิจของคุณตลอดไป
>>>สารบัญบทความ <<<

โดย เกรียงชัย เหรียญวิริยะกุล