03 พฤศจิกายน, 2553

รอยยิ้ม

รอยยิ้ม
       การสร้างไมตรีจิตอันดีต่อลูกค้า เป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างความพอใจให้ลูกค้า “รอยยิ้ม” บนใบหน้าของนักขายทุกคนเป็นสิ่งหนึ่งที่สร้างไมตรีจิต และความประทับใจให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นระหว่างการสนทนาของคุณกับลูกค้า เช่น ลูกค้าติติงสินค้า ลูกค้าถามปัญหา หรือให้คำแนะนำต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สิ่งที่คุณต้องทำคือยิ้มและน้อมรับฟังสิ่งที่ลูกค้าได้บอกกับคุณ รอยยิ้มจะช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีระหว่างการสนทนาขึ้นได้
>>>สารบัญบทความ <<<

โดย เกรียงชัย เหรียญวิริยะกุล